4 lí do nên uống Bột Cần Tây mỗi ngày

Cần tây cung cấp nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho sức khỏe, không chỉ được sử dụng trực tiếp mà còn có thể chế biến thành dạng bột để dễ sử dụng và bảo quản. Bột Cần Tây Sihafa Farm & Foods. sản xuất từ 100% cần tây tươi được trồng và thu hoạch tại nông trại tọa lạc tại tỉnh Lâm Đồng. Bột được sấy lạnh bằng công nghệ hiện đại ở nhiệt độ thấp giúp bảo toàn các enzym và chất dinh dưỡng có trong rau cần tây tươi.

4 lí do nên uống bột cần tây mỗi ngày

Thông thường thì sau một tuần uống nước cần tây đều đặn hàng ngày, bạn sẽ dần cảm nhận sự thay đổi tích cực của cơ thể. Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên duy trì thói quen uống nước ép cần tây mỗi ngày trong vòng 2 tuần, sức khỏe, làn da và vóc dáng sẽ được cải thiện một cách đáng ngạc nhiên. Cụ thể như:
1. Giúp thon gọn bụng và giảm cân
Cần tây rất giàu chất xơ nên sẽ làm tăng cảm giác no. Đối với người có nhu cầu giảm cân thì việc uống nước cần tây mỗi ngày sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt. Thời điểm uống nước cần tây tốt nhất là nên uống vào trước bữa ăn sáng 30 phút. Điều này sẽ giúp hạn chế việc nạp quá nhiều calo trong bữa ăn, đồng thời cải thiện tình trạng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón cũng như đầy hơi,…

4 lí do nên uống bột cần tây mỗi ngày

2. Hỗ trợ ổn định huyết áp, rất tốt cho người huyết áp cao
Chiết xuất từ cần tây chứa thành phần có thể chống lại bệnh cao huyết áp – một trong các yếu tố gây ra bệnh tim mạch vành. Do đó, những ai đang gặp phải tình trạng huyết áp cao có thể sử dụng điều đặn từ 1-2 ly nước cần tây mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng này nhanh chóng.

4 lí do nên uống bột cần tây mỗi ngày

3. Thải độc cơ thể và trẻ hóa làn da
Để có một làn da sáng sáng khỏe thì việc uống nước cần tây thường xuyên là điều rất cần thiết, các dưỡng chất có trong cần tây như canxi, kali, magie,… sẽ giúp bạn có một làng da tươi sáng tự nhiên.

4 lí do nên uống bột cần tây mỗi ngày

4. Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể
Bột cần tây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Hệ miễn dịch tốt sẽ giúp chúng ta dễ dàng chống lại những vi khuẩn gây bệnh mà không cần dùng thuốc.

4 lí do nên uống bột cần tây mỗi ngày

Chỉ với 3 phút mỗi ngày trước khi ăn sáng, bạn pha một gói Bột Cần Tây Sihafa Farm & Foods 3g với 200ml nước ấm và uống là đã phần nào giúp cơ thể khỏe đẹp từ sâu bên trong rồi đó nha. Siêu tiện lợi và đơn giản luôn nè!

4 lí do nên uống bột cần tây mỗi ngày

CÔNG TY TNHH SIHAFA FARM & FOOD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *